ส1.สืบค้น(กรณีศึกษา)

การวิเคราะห์ข้อมูลผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์


ข้อมูลผลิตภัณฑ์


BRAND NAME : ธูปหอมอินทร์มงคล

PRODUCT NAME : สมุนไพรธูปหอมไล่ยุง

TAG LINE : สมุนไพรจากธรรมชาติ จุดไล่ยุง แมลงต่างๆ

INFORMATION : เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับไล่แมลงต่างๆ  ที่มีส่วนผสมของ สมุนไพรจากธรรมชาติ

เช่น ตะไคร้หอม เปลือกมะกรูด ใบสะเดาผสมกับไม้ขี้เลื่อยนานาชนิดบดให้เข้ากัน ผสานวิธีการผลิตแบบ

ภูมิปัญญาชาวบ้านที่ใช้มือในการขึ้นรูปผลิตภัณฑ์จึงทำให้ธูปหอมอินทร์มลคลมีเอกลัษณ์เป็นของตัวเอง

ราคา : 25 บาท

ส่วนประกอบสำคัญ : ตะไคร้หอม เปลือกมะกรูด ใบสะเดา ผสมกับไม้ขี้เลื่อยนานาชนิด

วิธีใช้ : ใช้ไฟจุดที่ปลายของธูป

ขนาด : ความจุ 6 ก้าน

PRODUCTION : 12 หมู่ 8 ตำบลหาดท่าเสา อำเภอเมืองชัยนาท

ชัยนาท 17000 ประเทศไทย

โทรศัพท์ : 0878492972,0844772888

เวลาทำการ : ทำการทุกวัน เวลา 08:00-17:00


โครงสร้างหลักของผลิตภัณฑ์

เทคนิดการบรรจุ : บรรจุในถุงพลาสติกใส

การขึ้นรูปทรง : ทรงแบนสูง

ระบบการพิมพ์ : การพิมพ์แบบธรรมดา

สี/จำนวนสีที่พิมพ์ : ส้มเข้ม

มุมต่างๆ ของสินค้า

                 ด้านหน้า                                                                                                    ด้านหลัง


ตัวธูปทั้งหมด


บรรจุภัณฑ์ตัวอย่าง


สัญญลักษณ์ที่ใช้ในการค้า


เนื้อของธูปมีลักษณะแข็งเหมือนไม้


ไม้ที่ใช้สอดใส่ตัวธูป


แบบสเก็ต (Sketch)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น